ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ สาขา มหาวิทยาลัยเพื่อชุมชนและสังคม

ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ สาขา มหาวิทยาลัยเพื่อชุมชนและสังคม

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2560 เวลา 14.30 น. มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ สาขา มหาวิทยาลัยเพื่อชุมชนและสังคม โดย ศาสตราจารย์ ดร.สัมพันธ์ ฤทธิเดช อธิการบดีมหาวิทยามหาสารคาม เป็นผู้เข้ารับภายใต้โครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ประกาศเกียรติคุณรางวัล "ความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน" ประจำปี 2560 (BEST PRACTICE AWARDS 2017) ดำเนินการโดยสำนักงานมูลนิธิเพื่อสังคมไทย โดยมีพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี เป็นประธานในพิธีประกาศเกียรติคุณรางวัล "ความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน" ประจำปี 2560 (BEST PRACTICE AWARDS 2017)

รางวัลความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน เป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคล องค์กรที่มีวิธีการปฏิบัติที่เป็นเลิศ และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมสืบไป โดยมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้รับประกาศเกียรติคุณรางวัลความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน ประจำปี 2560 ในสาขามหาวิทยาลัยเพื่อชุมชนและสังคม ดังเอกลักษณ์ของมหาวิทยาลัยที่ว่า"การเป็นที่พึ่งของสังคมและชุมชน" มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดการศึกษาและวิชาชีพชั้นสูงโดยมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพการศึกษาการผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพตามมาตรฐานและมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ สร้างผลิตผลจากงานวิจัยที่เป็นองค์ความรู้ใหม่และมีคุณภาพในทุกสาขาวิชา เพื่อสนับสนุนการเรียนการสอน การบริการวิชาการ การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม และนำไปใช้ประโยชน์ตามความเหมาะสม ให้บริการวิชาการแก่ชุมชนและสังคม เพื่อให้ชุมชนและสังคมสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน และ อนุรักษ์ ฟื้นฟู ปกป้อง เผยแพร่ และพัฒนาศิลปวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีของอีสาน

ในโอกาสนี้ รองศาสตราจารย์ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล รองอธิการบดีฝ่ายแผนและกิจการพิเศษ ได้เข้าร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีกับอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ในวันที่ 29 กันยายน 2560 ณ ห้องชัยพฤกษ์ หอประชุมกองทัพอากาศ ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

Sponsors

Useful links

Get in touch with us

Contact us

Toll free: 085-642-4827M

Manowdesign.com รับออกแบบเว็บไซค์ ตามระบบงานของลูกค้า ทุกระบบงานเชี่ยมโยงกับfacebook line instagram (ปลิ้นหน้าเว็บ ส่งEmail)

Education - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.